Giỏ hàng

Nhật ký HTCLNgày: 29-12-2019 bởi: Hoa Thơm Cỏ Lạ

Viết cho những ngày cuối năm, khép lại những điều đã cũ!

Hà Nội, Ngày…. Tháng ….. Năm…..

Thân gửi,

365 ngày đang dần khép lại. Dù còn nhiều khó khăn hay sung túc, đủ đầy; dù hạnh phúc hay khổ đau; dù đã kịp về đoàn tụ cùng gia đình, đang gấp gáp đón xe về quê, hay ở nơi xa xứ đành lòng với một cái Tết xa nhà;… Dù thế nào Hoa Thơm Cỏ Lạ cũng vô cùng tự hào vì một năm qua bạn đã tất tả ngược xuôi, đã cố gắng nỗ lực, đã gồng gánh biết bao lo toan.

Đã có những điều chưa kịp làm và cả vô vàn cảm xúc chưa nói thành lời. Có những điều không như ý muốn. Thậm chí cả những nỗi đau khôn nguôi dội lên ở lồng ngực trái. Ta cùng nhau tạm gác lại... Cho phép mình thả lỏng một chút, sống chậm lại một chút, cười đùa một chút cùng những người thân yêu.

Hoa Thơm Cỏ Lạ hy vọng là cầu nối mang ý niệm ngọt ngào của tấm chân tình người gửi tặng thông qua Hộp quà Mây tre đan truyền thống. Cũng như mong muốn góp phần tạo nên một “khoảng lặng” giúp người nhận trở về an yên trong chính tâm hồn mình.

Một chút hương tinh dầu Cam ngọt ngào, hay chút Sả Chanh thư thái. Nhấp ngụm trà hoa cúc thanh thanh. Cắn miếng mứt Vỏ Bưởi ngọt the. Dư vị thơm ngậy của Hạt Điều. Hoà quyện vào hơi ấm gia đình, vào sắc trời, vào thiên nhiên, vào nắng xuân sang tạo thành hơi thở của ngày Tết bình dị, thân thương.

 Những điều tươi đẹp đang đợi chờ ta phía trước rồi!

Chúng ta cùng hô vang: “CHÚC MỪNG NĂM MỚI! VẠN SỰ NHƯ Ý, HẠNH PHÚC, AN KHANG!”

Ký tên:

Hoa Thơm Cỏ Lạ

 

0888454600

Chat Zalo (24/7) - Quà Tết 2024