Giỏ hàng

Tin tức HTCLNgày: 04-02-2020 bởi: Hoa Thơm Cỏ Lạ

TRI ÂN ĐỐI TÁC HOA THƠM CỎ LẠ - DỊP TẾT CANH TÝ 2020

Hoa Thơm Cỏ Lạ được biết đến là thương hiệu tiên phong đưa sản phẩm tinh dầu góp mặt trong Bộ quà Tết với chất liệu mây tre đan. Bộ quà Tết vừa mang nét truyền thống của Việt Nam, vừa mang nét hiện đại, mộc mạc đầy tinh tế.

Tiếp nối sự thành công của Bộ quà Tết Mây tre đan của những mùa Tết trước, Xuân Canh Tý 2020 Hoa Thơm Cỏ Lạ cho ra mắt những Bộ quà độc đáo với giá cả rất hợp lý.

Với mong muốn mang đến Bộ quà Tết đúng vị ngày Tết. Thể hiện được sự mộc mạc, thân quen của Tết Việt và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ. Là cầu nối mang tấm chân tình ngọt ngào của NGƯỜI TẶNG muốn gửi gắm. Cũng như sự hài lòng của NGƯỜI NHẬN.


Có lẽ cộng hưởng bởi những yếu tố ấy, tạo nên thành công lớn cho Hoa Thơm Cỏ Lạ trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020. Khi chúng tôi đã bán hết sạch Bộ quà Tết. Và để tạo nên thành công ấy. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đối tác của mình.

1. Tập đoàn Flamingo – Tập đoàn hùng mạnh trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch

2. Lalamove - Dịch vụ giao hàng siêu tốc

3. Martech Việt Nam – Chuỗi các hoạt động thông qua các sự kiện, hội thảo nhằm góp phần nâng cao kiến thức tiếp thị, tăng cường khả năng ứng dụng công nghệ để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam.

4. VIAC Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam - Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp thương mại, VIAC đã giải quyết hàng nghìn vụ tranh chấp bằng phương thức trọng tài thương mại liên quan đến đa dạng các lĩnh vực thương mại như mua bán hàng hóa, vận tải, bảo hiểm, xây dựng, tài chính, ngân hàng, đầu tư, v.v…

5. MacOne - Đơn vị chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm máy tính Macbook của Apple với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và chăm sóc bảo hành lâu dài.

6. Bizbox Việt Nam

7. Travelite Việt Nam - Đơn vị cung cấp tổng thể các dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay, du thuyền, xe đưa đón sân bay, đặt trước nhà hàng, hội thảo… cả ở trong và ngoài nước

8. SUITS - Đơn vị Suits nam được nhiều giới nghệ sĩ và khách hàng tin dùng. Đơn vị từ tận Sài Gòn

9. Hệ thống nhà sách Phương Nam

10. Và rất rất nhiều các đơn vị nhỏ, những Quý khách hàng ở rất xa đã đặt hàng của Hoa Thơm Cỏ Lạ

TRI ÂN ĐỐI TÁC HOA THƠM CỎ LẠ - DỊP TẾT CANH TÝ 2020


Chính sự ủng hộ và những lời góp ý chân thành ấy, là động lực để Hoa Thơm Cỏ Lạ không ngừng nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện mình. Mong rằng Quý khách hàng sẽ luôn đồng hành và tiếp tục ủng hộ Hoa Thơm Cỏ Lạ.

Trân trọng cảm ơn!

 

0888454600

Chat Zalo (24/7) - Quà Tết 2024