Giỏ hàng

Tin tức HTCLNgày: 11-12-2019 bởi: Hoa Thơm Cỏ Lạ

XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẾT 2020 - KHÁCH HÀNG CHÚ TRỌNG SỨC KHỎE

Những năm gần đây, khi thực phẩm sạch ngày càng phát triển, khách hàng cũng dần chú trọng đến vấn đề sức khoẻ đầu tiên. Do đó, áp lực của những nhà sản xuất là sản phẩm phải sạch, tốt cho sức khoẻ, mẫu mã đẹp, độc đáo và thân thiện với môi trường.

Xu hướng chọn Quà Tết 2020 - Bộ quà Tết Mây Tre Đan

Đón đầu được xu hướng, Bộ quà Tết mây tre đan của Hoa Thơm Cỏ Lạ ra đời vào Tết 2018 đến nay đều rất thành công.

Bộ quà Tết đáp ứng được đầy đủ tiêu chí:

1. Chất lượng đảm bảo VSATTP, không chất bảo quản

Với chúng tôi, mỗi sản phẩm, đều mang một câu chuyện của riêng mình.

Ví như tinh dầu thì mỗi loại chúnh tôi trồng tại vùng khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp để cho ra chất lượng tốt nhất. Chúng tôi coi tinh dầu như một loại rượu vang đặc biệt đánh giá từng loại dựa trên nguồn gốc, xuất xứ, độ tuổi, khí hậu, thổ nhưỡng và thời điểm thu hoạch. Tinh dầu được chứa trong tất cả các chai thuỷ tinh sẫm màu. Giữ nguyên tinh tuý, từ mùi hương đến màu sắc.

Hay với Trà Hoa Cúc Sấy Lạnh, những bông hoa cúc chi “tiến vua” vàng óng vừa được thu hái cẩn thận ở lứa đầu tiên của vụ đông 2019 tại Nghĩa Trai, Văn Lâm, Hưng Yên – một làng nghề chuyên trồng cây dược liệu có truyền thống từ lâu đời. Chúng tôi dùng công nghệ sấy lạnh hiện đại để giữ nguyên hương, sắc, vị và dược tính của trà. Để hài lòng cả những dân chơi trà chính hiệu

Chúng tôi không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu hay bất kỳ chất hoá học nào cho sản phẩm, Các sản phẩm đều có chứng nhận 100% thành phần thiên nhiên và có giấy an toàn vệ sinh thực phẩm.

Xu hướng chọn Quà Tết 2020 - Bộ quà Tết Mây Tre Đan

2. Thiết kế mộc mạc, mang đậm tinh hoa văn hoá Việt Nam

Sản phẩm mây tre đan luôn mang đậm hồn quê Việt. Chúng tôi sử dụng hộp tre đan tay của nghệ nhân làng Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội. Làng nghề mây tre đan với truyền thống gần 400 năm với những bàn tay tài hoa vô cùng điêu luyện cùng sự công phu, tỉ mỉ trong chọn lựa nguyên liệu kỹ càng, chẻ và chuốt những nan tre mượt mà, phẳng bóng với bí quyết tạo màu vàng óng ả đem đến sản phẩm hộp quà Tết Hoa Thơm Cỏ Lạ an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường mà độc đáo vô cùng.

Đây là sản phẩm Hoa Thơm Cỏ Lạ kết hợp với rất nhiều các doanh nghiệp về du lịch, văn hoá, spa cao cấp,… và các đối nước ngoài rất thích

Xu hướng chọn Quà Tết 2020 - Bộ quà Tết Mây Tre Đan

3. Bao bì Eco, tái chế, tái sử dụng

Chúng tôi luôn hướng đến sự tiện lợi, sức khoẻ của khách hàng và mong muốn góp phần bảo vệ môi trường. Do đó chúng tôi luôn sử dụng bao bì eco, có thể tái chế, hạn chế sử dụng giấy bìa, và không sử dụng nilon.

Chúng tôi khuyến khích khách hàng giữ lại vỏ hộp tre để trồng cây, đừng hành tỏi, hoặc đựng dụng cụ nhà bếp,… Những hũ mứt có thể dùng đựng gia vị, đựng dụng cụ học tập,…

Xu hướng chọn Quà Tết 2020 - Bộ quà Tết Mây Tre Đan

QUÀ TẾT MÂY TRE ĐAN HOA THƠM CỎ LẠ 2020 hướng đến sự mộc mạc, tinh tế mà độc đáo. Nâng cao giá trị sản phẩm Việt, đem đến hương vị Tết từ tinh hoa của bàn tay người Việt.

Xem thêm: Bộ sưu tập Quà Tết 2020 - Quà Tết Mây Tre Đan Hoa Thơm Cỏ Lạ

Để đặt hàng sản phẩm BỘ QUÀ TẾT MÂY TRE ĐAN ĐỘC ĐÁO, hãy click ngay tại đây>> hoặc  liên hệ với chúng tôi qua:

Hệ thống điểm trải nghiệm và bán lẻ của Tinh dầu Hoa Thơm Cỏ Lạ:
Showroom 1: Số 283 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
Showroom 2: Số 8 Gia Ngư, P. Hàng Bạc, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

0888454600

Chat Zalo (24/7) - Quà Tết 2024