Giỏ hàng

Nhật ký HTCLNgày: 27-06-2021 bởi: Hoa Thơm Cỏ Lạ

Sức mạnh trị liệu và khả năng chữa lành của tinh dầu

Nếu bị ốm, cơ thể đau nhức, đau ngoài da,… chúng ta sẽ uống thuốc. Vậy nếu tâm hồn của chúng ta bị đau, bị tổn thương thì làm cách nào bây giờ?

Có lẽ tinh dầu là một đặc ân nào đó mà thượng đế ban cho chúng ta. Bởi tinh dầu thực sự là một liều thuốc chữa lành cả thế chất lẫn tinh thần. Sự kỳ diệu đó xuất phát từ những gì gần gũi, từ những cây cỏ quanh nhà đến các loại thảo dược, tất cả đều được kết tinh trong từng giọt tinh dầu thuần khiết kia.

Sức mạnh trị liệu và khả năng chữa lành của tinh dầu

1. Tinh dầu đã thay đổi cuộc sống và thói quen hằng ngày của chị Lily 

"Tôi là đứa hay ốm vặt, một năm sẽ bị ốm 2 trận nặng, một trận khi trời mùa đông sang mùa xuân và một trận vào mùa thu sang mùa đông. Và tôi sở hữu một cái đầu “nhạy” hơn cả dự báo thời tiết. Trời chỉ cần trở nhẹ chút thôi, là tôi biết liền. Cứ như kiểu, khi ấy, có một tần sóng nào đó thay đổi khiến đầu tôi quay mòng mòng. Và vì thế cuộc đời tôi từ bé đã gắn liền với thuốc kháng sinh.

Rồi, cách đây 5 năm, khi tôi bắt đầu làm về mảng tinh dầu, đi đến các vùng nguyên liệu, nghiên cứu các tài liệu về tinh dầu thì tôi đã dần thay đổi thói quen sống của chính mình.

Tôi hạn chế vô cùng thuốc kháng sinh vào bên trong người mình. Bắt đầu sử dụng tinh dầu thường xuyên. Tràm Gió là loại tinh dầu thường dùng rất tốt cho trẻ nhỏ, thì với tôi, lúc bấy giờ, vẫn dùng quanh năm suốt tháng. Dùng khi tắm, dùng xông phòng trong những ngày chuyển mùa. Tinh dầu Bạc Hà, Cỏ Ngũ Sắc là loại tôi dùng khi ngạt mũi, mũi dị ứng nhẹ. Hoặc Cúc Xanh, Cúc La Mã vẫn được ví là loại kháng sinh tự nhiên, dù quả thực tôi không thích được 2 mùi này,…

Và tôi thấy, sức đề kháng của mình tăng cao hơn, ít ốm hơn. Nhưng bệnh đau đầu thì chịu. Mỗi lần đau đầu, tôi sẽ đi ngủ.

Eric Zielinski tác giả cuốn sách "Sức mạnh chữa lành của Tinh dầu" có viết: “Tinh dầu thực sự là một liều thuốc chữa lành cả thế chất lẫn tinh thần”

Cuộc sống này, ai rồi cũng sẽ trải qua những khoảng thơi gian vô cùng tồi tệ, hoặc những cú rơi. Trong thời khắc đó, nếu được chia sẻ cùng với ai thì thật tốt. Nhưng đêm xuống, ai sẽ xoa dịu tâm hồn bạn? Chẳng có ai, ngoài chính bản thân bạn cả!

Nhưng bạn biết không, hương thơm cũng là một liệu pháp chữa lành tâm hồn, chữa lành những vết thương bên trong mà khi ấy, chỉ chính bạn mới có thể cảm nhận sâu sắc được!

……

Với tôi, tinh dầu chứa đựng ký ức về nắng và mưa, về cái nóng và cái lạnh, về sức mạnh của gió. Gắn liền với cuộc sống của tôi mỗi ngày, không tách rời được. Tôi đã cảm nhận chúng bằng mọi giác quan trong suốt 5 năm. 5 năm.

Nhưng có lẽ tôi cũng vẫn chưa thật sự thấu cảm được hết sự tuyệt vời ấy"

2. Hãy dùng tinh dầu mỗi ngày để bảo vệ sức khoẻ cho bạn và gia đình

“Hàng triệu người đã thoát khỏi cảnh phải sống chung với đống thuốc an thần, thuốc điều trị huyết áp và các loại thuốc kháng viêm thô bạo. Tinh dầu có thể giúp cho bạn ngủ tốt hơn, làm dịu cơn đau, chữa lành bệnh tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân và giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ đến mức đủ khả năng vươn đến một sức khỏe thịnh vượng và rực rỡ trong mọi khía cạnh của đời sống”Eric Zielinski tác giả cuốn sách "Sức mạnh chữa lành của Tinh dầu" có viết

Và hương thơm đặc trưng, thoang thoảng và dìu dịu sẽ khiến chúng ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu sau một ngày dài, đặc biệt sẽ còn thư giãn hơn nếu bạn ngâm mình cùng với tinh dầu. Cách này không những giúp bạn chữa lành tâm hồn, chữa lành những vết thương bên trong mà còn có thể khiến bản thân thư giãn và có lợi đối với sức khỏe và làn da của bạn.

Chúng ta có thể tự chăm sóc cho bản thân, chữa lành những vết thương mà không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai, bất kỳ loại thuốc, hay bất kỳ sự trợ giúp nào.

Điều này khiến tôi cảm thấy thực sự thoải mái và tự tin hơn vào bản thân khi có thể tự chữa lành cho mình.

HÃY DÙNG TINH DẦU MỖI NGÀY ĐỂ BẢO VỆ BẠN VÀ SỨC KHOẺ GIA ĐÌNH BẠN !!!

 

Tinh dầu Hoa Thơm Cỏ Lạ

Trên đây là những dòng chia sẻ từ trái tim của chị Lily Vu - Là đồng sáng lập và Giám đốc Marketing tại Hoa Thơm Cỏ Lạ chúng tôi. 

Suốt chặng đường khi Hoa Thơm Cỏ Lạ ra đời với sứ mệnh "Nâng cao giá trị tài nguyên bản địa" thì song song với đó là trăn trở của chúng tôi làm sao để tất cả người dân Việt Nam biết, hiểu, và dùng tinh dầu mỗi ngày để bảo vệ sức khoẻ. Vì tinh dầu trị liệu thật sự tốt vô cùng!

 

0

(0 đánh giá)

0888454600

Chat Zalo (24/7) - Quà Tết 2024