Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển

Giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn đặt hàng trên 1.500.000 VNĐ tại Việt Nam - chỉ áp dụng cho các đơn hàng được đặt trực tuyến tại www.hoathomcola.vn.

Hầu hết các đơn đặt hàng sẽ được Hoa Thơm Cỏ Lạ giao cho Đơn vị vận chuyển trong vòng 1 ngày kể từ ngày đặt hàng. Sau khi vận chuyển, đơn đặt hàng thường được nhận trong vòng 2 -3 ngày làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.

Hoa Thơm Cỏ Lạ không giao hàng vào thứ bảy, chủ nhật hoặc ngày lễ.

Mặc dù chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo đơn hàng của Quý khách được giao đúng hạn, Hoa Thơm Cỏ Lạ không thể chịu trách nhiệm đối với các điều kiện ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như thời tiết khắc nghiệt, vấn đề hải quan và biên giới (đối với các lô hàng quốc tế), gián đoạn dịch vụ, v.v.

Lưu ý rằng giá các sản phẩm của chúng tôi chỉ bao gồm thuế VAT cho sản phẩm chứ không bao gồm bất kỳ phí hải quan hoặc thuế trong phí vận chuyển của chúng tôi, vì chúng tôi không thể kiểm soát chúng.

Hoa Thơm Cỏ Lạ sẽ cố gắng xử lý đơn đặt hàng một cách nhanh chóng. Nếu Quý khách nhận thấy trong email xác nhận đơn hàng của mình (ngay sau khi đặt hàng – quý khách sẽ nhận được 1 mail xác nhận đơn hàng) Quý khách đã nhập địa chỉ giao hàng không chính xác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách thức sau

Email: support@hoathomcola.vn
Hotline/Zalo: +84(0)888 454 600

Cụ thể với những đơn hàng không nằm trong diện miễn phí:
(Lưu ý: Hoa Thơm Cỏ Lạ hoàn toàn làm việc với đơn vị vận chuyển là Giao Hàng Nhanh (Viêt tắt là GHN))

Khu vực Hà Nội – (1-2 ngày làm việc)
Khu vực nội thành = 25.000 VNĐ
Khu vực Ngoại thành = 30.000 VNĐ - 35.000 VNĐ

Khu vực TP. Hồ Chí Minh – (2-3 ngày làm việc)
Khu vực Nội thành = 30.000 VNĐ
Khu vực Ngoại thành = 35.000 VNĐ

Các tỉnh thành khu vực khác tại Việt Nam = 30.000 VNĐ

Chính sách đổi trả

Các sản phẩm bị hư hỏng, bị lỗi hoặc không đúng, quý khách phải được báo cáo cho Hoa Thơm Cỏ Lạ trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận.

Vui lòng gửi email cho Hoa Thơm Cỏ Lạ tại support@hoathomcola.vn ; bao gồm số đơn hàng, mô tả chi tiết về vấn đề và hình ảnh của (các) mặt hàng bị hư hỏng, bị lỗi hoặc không chính xác nhận được.
Sản phẩm sẽ được thay thế bằng một sản phẩm giống hệt (tùy vào tình trạng sẵn có) miễn phí hoặc được hoàn tiền, tùy theo trường hợp nào được ưu tiên.