Giỏ hàng

Tin tức HTCLNgày: 16-06-2022 bởi: Haravan HCM

Hoa Thơm Cỏ Lạ công bố nhận diện thương hiệu mới

logo-hoa-thom-co-la

Từ ngày 18/06/2022, Hoa Thơm Cỏ Lạ chính thức đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu mới.

Về tổng thể logo vẫn giữ nguyên tinh thần, cũng như tính cách thương hiệu xuyên suốt từ khi ra mắt vào 2017.

Cụm chữ “Hoa Thơm Cỏ Lạ” được tinh chỉnh mềm mại, uyển chuyển xen lẫn sự hiện đại kết hợp cùng biểu tượng logo thành một thể thống nhất, hài hòa.

Biểu tượng mới của logo Hoa Thơm Cỏ Lạ khi nhìn tổng thể là cấu trúc bông hoa với hình dáng ngôi sao tám cánh (Ngôi sao 8 cánh là biểu tượng cho cảm xúc). Mỗi 1 cánh hoa là sự cách điệu của chữ H - chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu. Được lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm và họa tiết của Trống đồng thể hiện khát khao đạt sứ mệnh nâng cao giá trị tài nguyên bản địa, tôn vinh văn hóa Việt Nam. Và ở tim biểu tượng logo là bông hoa nhỏ với 16 cánh, đây cũng là ẩn ý hình ảnh mặt trời, kể câu chuyện nguồn năng lượng tự nhiên đầy tích cực.

Màu sắc thương hiệu vẫn giữ nguyên màu xanh chủ đạo, tượng trưng cho sự sống, trường tồn và khát vọng phát triển.

Việc điều chỉnh nhận diện thương hiệu mới là bước đi nằm trong chiến lược của thương hiệu Hoa Thơm Cỏ Lạ cũng như Công ty Cổ phần HacoFarm như là bước chuyển mình như bông hoa đầy bí ẩn, lạ mắt, mang đầy sức sống mới, cảm hứng mới như chính cái tên: HOA THƠM CỎ LẠ.

Hoa Thơm Cỏ Lạ trân trọng cám ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng và rất mong tiếp tục được đồng hành với Quý khách hàng trong tương lai. 

logo-hoa-thom-co-la

 

 
 
 
 

0888454600

Chat Zalo (24/7) - Quà Tết 2024