Giỏ hàng

Tin tức HTCLNgày: 14-06-2022 bởi: Haravan HCM

Hoa Thơm Cỏ Lạ ra đời khi nào và ý nghĩa tên thương hiệu này?

1. Hoa Thơm Cỏ Lạ có ý nghĩa gì?

"Cái tên Hoa Thơm Cỏ Lạ được chúng tôi, gồm 3 người đồng sáng lập nữ, đã cùng nhau vắt tay lên trán suy nghĩ, vào một buổi chiều cuối hè, mà nắng vẫn còn oi ả, tại căn nhà cổ trong phố Kim Mã của Hà Nội thân thương" - Chị Lily Vu CEO Hoa Thơm Cỏ Lạ chia sẻ.
Hoa Thơm Cỏ Lạ với ý nghĩa là tinh túy hương sắc của đất trời. Lấy thiên nhiên là gốc rễ cho mọi sự phát triển và tinh dầu và trái tim trung tâm.
Cùng mong muốn tên gọi thân thương, gần gũi ấy thể hiện một địa chỉ uy tín "Top of mind" mỗi khi khách hàng muốn mua sản phẩm tinh dầu thiên nhiên Việt Nam chất lượng cao.

Thương hiệu Hoa Thơm Cỏ Lạ - Tinh dầu chất lượng cho người Việt

2. Thương hiệu Hoa Thơm Cỏ Lạ ra đời khi nào?

Hoa Thơm Cỏ Lạ bước ra từ Quán quân của một cuộc thi khởi nghiệp vào tháng 10 năm 2017. Được tiếp thêm động lực từ rất nhiều đầu báo lớn như Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Báo Thanh Niên, Báo Tuổi Trẻ, Báo Sinh Viên Việt Nam, Báo Phụ Nữ, Báo Đầu Tư,... quan tâm đăng tải các bài viết về chúng tôi. Cùng nhiều ấp ủ, hoài bão, khát khao mang đến những sản phẩm "Tinh dầu chất lượng cho người Việt", giữa bối cảnh người tiêu dùng Việt còn chưa hiểu rõ cách để phân biệt được tinh dầu thật, tinh dầu giả, hàng kém chất lượng, và hàng chất lượng cao. 

Với sứ mệnh "nâng cao giá trị tài nguyên bản địa" cùng tầm nhìn "trở thành thương hiệu Top of mind” mỗi khi khách hàng muốn mua sản phẩm tinh dầu thiên nhiên Việt Nam chất lượng cao" cho đến nay 2022, trải qua gần 6 năm, tất cả đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực không ngừng mỗi ngày để đạt được mong muốn ấy

3. Câu chuyện thương hiệu Hoa Thơm Cỏ Lạ

Hoa Thơm Cỏ Lạ là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần HacoFarm mang sứ mệnh "Nâng cao giá trị tài nguyên bản địa"
Hoa Thơm Cỏ Lạ - Tinh tuý hương sắc của đất trời. Ở đây có rất nhiều sản phẩm thiên nhiên đặc sắc trên mọi vùng miền Việt Nam mà cốt lõi là tinh dầu tạo nên một Hoa Thơm Cỏ Lạ đa dạng về sản phẩm, đậm đà bản sắc dân tộc.
Hoa Thơm Cỏ Lạ với sản phẩm cốt lõi là tinh dầu, với khao khát “Tinh dầu chất lượng cho người Việt”. Chúng tôi coi tinh dầu như một loại rượu vang đặc biệt đánh giá từng loại dựa trên nguồn gốc, xuất xứ, độ tuổi, khí hậu, thổ nhưỡng và thời điểm thu hoạch. Tinh dầu được chứa trong tất cả các chai thuỷ tinh sẫm màu. Bởi chỉ có như thế mới giữ nguyên tinh tuý, từ mùi hương đến màu sắc. Hoa Thơm Cỏ Lạ không xây dựng nên để tối ưu hoá cái gì khác ngoài chất lượng. 
Ở đây, chúng tôi lấy tinh dầu làm gốc tạo ra công thức pha trộn đặc biệt riêng, phát triển nên các dòng sản phẩm tối ưu tính năng tiện lợi để phục vụ khách hàng.
Với sự đóng gói sản phẩm chỉn chu, từ các chất liệu truyền thống, giúp Hoa Thơm Cỏ Lạ trở nên đặc biệt khó quên trong lòng khách hàng.
Hoa Thơm Cỏ Lạ - Thương hiệu của sự gần gũi, chân thành. Luôn phục vụ khách hàng hơn cả sự mong đợi bởi sự chân thành từ trái tim. 
Và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày, tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm đầy tâm huyết và tự hào.
Hãy đến Hoa Thơm Cỏ Lạ để lắng nghe từng sản phẩm và thấu hiểu chính mình!

Thương hiệu Hoa Thơm Cỏ Lạ - Tinh dầu chất lượng cho người Việt

4. Hệ thống Showroom Hoa Thơm Cỏ Lạ có bán gì?

Tại Hoa Thơm Cỏ Lạ cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm thiên nhiên như:
- Thế giới tinh dầu: với 65 loại tinh dầu nguyên chất trong và ngoài nước. Cùng rất nhiều loại tinh dầu blend với hương thơm độc đáo
- Dầu nền nguyên chất
- Nến thơm
- Trà thảo dược
- Máy khuếch tán, máy xông tinh dầu
- Xà phòng handmade
- Chăm sóc tóc: dầu gội thảo dược, nhuộm tóc thảo dược,...
- Và rất nhiều các dòng sản phẩm khác
 
Thương hiệu Hoa Thơm Cỏ Lạ - Tinh dầu chất lượng cho người Việt

5. Địa chỉ Hoa Thơm Cỏ Lạ ở đâu?

Hoa Thơm Cỏ Lạ - Hệ thống showroomm Tinh dầu và Thảo dược

VP HN: Số 23/18 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

VP HCM: Số 257/12 Đường 3 tháng 2, P.10, Q.10, TP.HCM

Call/ Zalo: +84 888 454 600

Email: hoathomcola.vn@gmail.com

Website: www.hoathomcola.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tinhdauhoathomcola 

 

0888454600

Chat Zalo (24/7) - Quà Tết 2024